Tập đoàn Hưng Thịnh ra mắt hệ thống nhận diện mới

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản đi đầu với xu hướng hệ sinh thái, từ nhiều năm trước đây Hưng Thịnh đã phát triển 3 lĩnh vực chính: đầu tư, xây dựng và hệ thống phân phối. Hệ sinh thái ban đầu này đã giúp Hưng Thịnh phát triển lớn mạnh vượt trội, có nhiều lợi thế cạnh tranh riêng biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Năm 2019, Hưng Thịnh tiếp tục nghiên cứu và triển khai chiến lược mới phát triển hệ sinh thái toàn diện hơn đi vào chiều sâu và chiều rộng của ngành nghề cốt lõi với các tiêu chí: tăng tính đa dạng và tiện ích cho từng sản phẩm cũng như dự án, giảm giá thành, giảm chi phí giao dịch, minh bạch và hiệu quả cho tất cả các khách hàng và đối tác, áp dụng tối đa sự phát triển của khoa học và công nghệ vào hoạt động điều hành, kinh doanh của Tập đoàn.

Theo đó, Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, với ngành nghề cốt lõi là bất động sản, mở rộng đầu tư trên nhiều lĩnh vực khác nhau, với mong muốn đáp ứng nhiều nhu cầu hơn của khách hàng. Hệ sinh thái trước đây đã được hoàn thiện và mở rộng ra nhiều lĩnh vực: Phát triển dự án bất động sản, Đầu tư phát triển hệ sinh thái, Tổng thầu thi công và xây dựng, Công nghệ cho hệ sinh thái và Giao dịch bất động sản – Platform; tương ứng vai trò quan trọng của 5 công ty thành viên chủ lực: Hưng Thịnh Land – Hung Thinh Investment – Hung Thinh Incons – Hung Thinh Technology – PropertyX (Platform).

Sau khi tái cấu trúc toàn diện, Tập đoàn Hưng Thịnh chuyển giao toàn bộ mảng đầu tư, kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản cho Hưng Thịnh Land với hàng trăm dự án có tổng quỹ đất hơn 4.500ha, hơn 50.000 sản phẩm nhà ở lên đến cả trăm triệu m2 sàn xây dựng. Sự kiện này đã đánh dấu bước đổi mới mạnh mẽ và phát triển chuyên nghiệp, vượt trội của Hưng Thịnh Land. Các dự án do Tập đoàn và Hưng Thịnh Land đã và đang song hành, cũng như các dự án do Hưng Thịnh Land phát triển trong thời gian tới không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn hiện diện ở các khu vực nhiều tiềm năng khác như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Hà Nội và các tỉnh thành khác.

“Với tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh, Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land cùng các công ty thành viên sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển bền vững”, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.

Hung Thinh Investment, thành viên trong Tập đoàn, có nhiệm vụ đầu tư mở rộng hệ sinh thái với việc quản lý, mua bán – sáp nhập và thành lập các thành viên bổ trợ cho các hoạt động cốt lõi của Tập đoàn bao gồm: các công ty nghiên cứu, sản xuất vật liệu mới; các đơn vị quản lý và khai thác tài sản sau đầu tư; các đơn vị cung cấp các tiện ích, dịch vụ cho cư dân ở các dự án của Hưng Thịnh…

Là hạt nhân công nghệ cao của hệ sinh thái, Hung Thinh Technology đóng vai trò thiết yếu trong công cuộc tái cấu trúc và chuyển đổi số hóa của Hưng Thịnh. Đồng thời là đơn vị chủ động nghiên cứu, phát triển các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản như: giải pháp nhà thông minh (Smart home), đô thị thông minh (Smart city) để gia tăng giá trị cho các dự án và cả các nền tảng giao dịch trực tuyến (platform). Mới đây, việc ứng dụng công nghệ smart home cao cấp của Schneider Electric vào dự án Grand Center Quy Nhon, cho phép điều khiển các thiết bị điện trong căn hộ bằng phần mềm trên điện thoại một cách tiện lợi và an toàn đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Khi yêu cầu của thị trường ngày càng cao, mỗi căn hộ không chỉ là nơi để ở, mà phải trở thành không gian trải nghiệm khác biệt thì sự đầu tư kịp thời vào công nghệ của những nhà phát triển dự án sẽ là bước đi mang tầm chiến lược.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn bật mí: “Nắm bắt xu thế ứng dụng công nghệ hiện đại trong kinh doanh bất động sản, chúng tôi đang hợp tác đầu tư và sáng tạo nền tảng platform với ý tưởng mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam”. Khởi đầu từ đội ngũ bán hàng tinh nhuệ của Hưng Thịnh, vốn được xem là lực lượng môi giới hùng hậu nhất thị trường phía Nam với 1.200 chuyên viên tư vấn và hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô ở nhiều tỉnh thành, platform này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho toàn bộ thị trường bất động sản Việt Nam, hướng đến mở rộng sang các thị trường tiềm năng khác.

Cùng với bước chuyển đổi mô hình kinh doanh sang hệ sinh thái bất động sản, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới, áp dụng từ tháng 6/2020 nhằm mang đến hình ảnh mới mẻ hơn nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những giá trị mà Hưng Thịnh đã dày công xây dựng.

Tập đoàn Hưng Thịnh giới thiệu nhận diện mới

Tiếp nối hình ảnh hoa mai năm cánh, tượng trưng cho ngũ phúc, logo mới “Hoa Hưng Thịnh” được thiết kế tươi mới hơn, mạnh mẽ hơn với 2 lớp chuyển động khép kín và bắt nguồn từ “tâm”. Lớp thứ nhất là các cánh hoa ở trung tâm, tượng trưng cho chuyển động nội lực của doanh nghiệp. Lớp thứ hai là các cánh hoa xung quanh chuyển động sáng tạo, phát triển và đóng góp xây dựng xã hội, bắt nguồn từ sứ mệnh của Tập đoàn – lấy cộng đồng làm trung tâm cho mọi hoạt động kinh doanh.


Năm cánh hoa tinh tế, uyển chuyển mềm mại như một dòng chảy xuyên suốt, không giới hạn, tạo thành một khối tổng thể đại diện cho những giá trị cốt lõi của Tập đoàn: Uy tín, Tận tâm & Chuyên nghiệp, Đổi mới & Sáng tạo, Hiệu quả và Chia sẻ. Đây còn là sự thể hiện cho khát vọng vươn tầm, hướng đến tương lai và những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

Theo Hungthinhcorp.com.vn